Saturday, December 31, 2016

Day #32: Saturday 31st December

Final day of the year and final day of this challenge I think.

ACTION TAKEN: Four pieces of action today.
1. Sent out my final Natalie Dawn inspired picture on my Facebook, Instagram and Twitter.
2. Posted a message on a new forum I'm visiting, the Higherside Chats Plus.
3. Sent out a Happy New Year email to my mailing list.
4. Posted a panel preview on my Patreon page. Then shared it on my Facebook and Twitter pages.



RESULTS: WE GOT ONE! Or more accurately, WE GOT TWO! Two new pledgers. Both friends of mine, but still. So... 13 backers pledging $84 a month sees me at 13.3% on my way to my goal.

AFTER THOUGHTS: So getting a little bump on the final day was a real boost in the self esteem. But the thing is, I haven't lost sight of what I have to do in the New Year. My plan is still to do this comic as a webcomic and try that way.

And thus brings the end to the thirty (two) day challenge. I'm really glad I did it because I learned a lot about the mistakes I've been making with the business plan.

I have much work to do :)

1 comment:

  1. Bí quyết để có đôi môi căn mọng, quyến rũ
    Đối với phái yếu đôi môi đầy đặn, tươi mọng được xem là vũ khí khiến nam giới mêm mẩn. song, làm như thế nào để sở hữu khuôn miệng xinh đẹp, đầy sức sống, không phải phái yếu cũng hiểu. dưới này là một vài chú ý về các thủ thuật gọn để giúp bạn có được đôi môi lôi cuốn, cụ cười rạng rỡ, ngây ngất.
    Công thức để sở hữu đôi môi đằm thắm
    - Không để môi quá khô hay bị thiếu nước và tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, gió. Uống đủ 2 lít nước thường ngày, ăn đa dạng trái cây, rau quả tươi…

    - Khi đôi môi khô không nên liếm môi và nên sử dụng biện pháp son dưỡng môi. hạn chế khiến việc ngày đêm, hạn chế một số biến chứng của ô nhiễm môi trường và ánh sáng mặt trời có chứa những tia UV có hại. Nên sử dụng son lót nền, khiến cản trở hóa chất lan rộng môi mỏng và giúp cho họ đầy đủ và tròn, đôi môi trẻ ra.
    - Ngủ đủ giấc khoảng 6-8 giờ một ngày, bởi thiếu ngủ sẽ nguy hại đến nội tiết tố và làm tăng một số tế bào sắc tố môi làm môi thâm, sạm và xấu xí.
    - Không sử dụng son môi giá rẻ, suy thoái chất lượng bởi nó có chứa chì, đây chính là đồng là thủ phạm gây hại cho môi.
    - Không ăn thức ăn quá nóng cũng có thể quá nóng sẽ khiến thương tổn đôi môi mỏng manh, nhạy cảm của bạn.
    - Không nên để môi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời bởi tia UV sẽ thâm nhập vào môi.
    Cuối cùng, nếu bạn chỉ muốn nâng cao môi đơn giản nhất cũng có thể làm cho môi đẹp thì nên Tìm hiểu thêm Phương pháp Phun xăm Việt Nam tại Bích Nguyệt. làm mới viện Bích Nguyệt được coi là Thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay. Bên cạnh việc phun xăm, Bích Nguyệt còn có một vài lĩnh vực Ưu đãi lớp thiết kế tạo mẫu tóc từ cơ bản đến quan tâm cho cả nam và nữ…






    ReplyDelete